Thursday 18 April 2013


സ്നേഹപൂകള്‍

ഞാന്‍ സ്നേഹിച്ചു പുണര്‍ന്ന,

എന്‍റെപനിനീര്‍പ്പൂവേ, എന്തെ

നിന്‍റെ പൂമുഖം വാടിയത്,നിന്‍റെ

മിഴികള്‍ നിറഞ്ഞത് എന്തെ..??

ഹേമന്തരാവില്‍ കുളിര്‍പെയ്യിത 

സൌന്ദര്യമേ ,എന്‍റെ കണ്ണുകള്‍ക്ക്‌

എന്നും കണിയല്ലെ, നിന്‍റെമുഖ

ഒരു കാലത്തും വാടരുത് ഓമനേ...

നിന്‍ സ്വപ്നത്തിന്‍ കതിര്‍മാല

കൊഴിഞ്ഞുവെന്നോ, ഇനി

ഒരു പുതുനാമ്പുകള്‍ ,നിന്‍ മോഹപൂക്കളായി

വിരികെയില്ലന്നോ ,ഇനിയും എന്‍റെ

കണ്ണുകള്‍ക്ക്‌ കണിയായി നീ വരികെയില്ലേ

 ഇളംതെന്നലായി സുഗന്ധം പകര്‍ന്നു തരുകെയില്ലേ

നിന്‍ മോഹം ഇനി മഴയായി പെയ്യുകെയില്ലേ

നിന്‍ സ്വപ്നത്തിന്‍ കൊഴിഞ്ഞ ഇതളുകള്‍

പെറുക്കി കൂട്ടുവേ , ഞാന്‍ അറിയാതെ

മോഹിച്ചുപോയി ,ഒരികെല്‍ കൂടി

നീ വിരിഞ്ഞങ്ങില്‍, മഞ്ഞിന്‍ കണങ്ങള്‍

സമ്മാനിച്ച മഴവില്‍വര്‍ണ്ണത്തില്‍, ഒന്ന്

നീ തിളങ്ങിയെങ്ങില്‍ എന്ന്,എന്‍റെ

പനിനീര്‍പൂവേ എവിടെയാണങ്കിലും

നിനക്ക് സ്വസ്തി......

No comments:

Post a Comment