Thursday 18 April 2013

വാല്‍ നക്ഷത്രത്തെ സ്നേഹിച്ച കാട്ടു പക്ഷി
................................................................
ഏകാന്തരാവില്‍ എന്‍ അരികില്‍
വന്നത് അല്ലെ നീ, വിണ്ണില്‍ സഞ്ചാരിയാണ്
ഞാന്‍, ഞാന്‍ ഒരു വാല്‍ നക്ഷത്രം
എന്ന് ചൊല്ലി നീ,
നീ കണ്ട കഥകള്‍ എന്നോട് പങ്കുവെച്ച രാവില്‍
അറിയാതെ നമ്മള്‍ സ്വപ്നങ്ങളും കൈമാറി
എനിക്കായിമാത്രം നീ സുന്ദരനായി തിളങ്ങി നിന്നു

നിന്‍റെ ആഴകിലും ചാരുതയിലും അറിയാതെ
മയങ്ങിപോയി ഈ കാട്ടുപക്ഷി
എന്‍റെ ഗാനം കേള്‍ക്കാന്‍ മാത്രമായി
വിണ്ണില്‍ തെളിയുന്നു, എന്ന് ഒരു
കുളിര്‍കാറ്റുപോലെ എന്‍ കാതില്‍
രഹസ്യ പറഞ്ഞില്ലേ.

നിലാവുള്ള രാത്രിയില്‍ മറു വാക്കു
ചൊല്ലാതെ മറഞ്ഞുപോയതല്ലേ
അതോ വഴി തെറ്റി പോയോ
എന്‍ പ്രയതാരകമേ, നിനക്കായി
ഞാന്‍ പ്രാണന്‍പറിഞ്ഞു പാടുന്നു
നീ കേള്‍ക്കുന്നില്ലേ, എന്‍റെ ഗാനം

എന്‍റെ കണ്ണുനീര്‍ തുള്ളികള്‍ നീ
കാണുന്നില്ലേ,ഇനി എത്രനാള്‍
ഈ ഏകാന്തവാസം, അതോ ഇനി
ഒരികെലും വരില്ലേ നീ....ഒരികെലും
ഒരികെലും.........ഒരികെലും
വീണ്ടും ഞാന്‍ ഏകാകിയായി
മാറുകെയാണോ എന്‍റെ
പ്രിയ താരകമേ.......

No comments:

Post a Comment